Tư vấn Miễn Phí Mọi Lúc Mọi Nơi !

Vách Ngăn Phòng Thờ CNC ( Mã 13)

Vách ngăn phòng thờ – Không gian thờ cúng được ứng dụng khá nhiều giúp tôn nên vẻ trang nghiêm và tâm linh cho khu vực này. Vì phòng thờ là khu vực trang trọng nhất trong ngôi nhà người Việt và gần gũi nhất với đời sống tâm linh của mỗi gia đình, chính điều đó không gian thờ cúng cần được đặt ở nơi yên tĩnh, ít người qua lại. 

Vách ngăn phòng thờ Với việc sử dụng các loại nguyên liệu ưu việt như: Gỗ cao su ghép, gỗ tràm, xoan đào… chúng tôi mang lại những mẫu mã đẹp mắt với độ bền rất cao cho Vách ngăn phòng thờ. Từ những thiết kế đơn giản cho đến những thiết kế phức tạp với hệ thống máy CNC cắt theo bản vẽ, đội ngũ kỹ thuật sắt lành nghề. Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế Vách ngăn phòng thờ của bạn.

Mô tả

Loại vách – Chất liệu Đơn giá trên 1m2 (vnđ / mét vuông diện tích )
Vách cnc gỗ MDF 700.000đ- 1.100.000đ
Vách cnc gỗ MDF lõi xanh chống ẩm 950.000đ- 1.250.000đ
Vách cnc cắt tấm Fomex 1.200.000đ- 1.350.000đ
Vách cnc cắt tấm nhựa Picomat 1.300.000đ – 1.450.000đ

Vách ngăn CNC có công dụng chính để trang trí với :

Vách CNC gỗ 

Vách ngăn CNC phòng khách 

Vách ngăn CNC phòng ngủ 

 Vách ngăn CNC cầu thang…rất được ưa chuộng.

Vách ngăn CNC ngoài công dụng ngăn cách không gian ra thì yếu tố chính tạo sức hút cho loại vách này là tính thẩm mĩ rất cao, tạo thêm vẻ sang trọng và tinh tế cho không gian nội thất.

Vách ngăn CNC được lựa chọn sử dụng trong hầu hết các công trình nội thất, từ nhà hàng, khách sạn, văn phòng, chung cư, nhà phố, biệt thự cho đến phòng thờ, từ đường…Vách ngăn trang trí tạo điểm nhấn cho nội thất của bạn, thêm tinh tế, sang trọng và cá tính hơn. Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều đơn vị cung cấp, thiết kế và lắp đặt sản phẩm vách ngăn CNC với nhiều loại mẫu mã và giá cả cạnh tranh khác nhau. Nhìn chung, do vách ngăn cnc thuộc hệ vách ngăn trang trí nên giá cả thường không cố định, thay đổi theo chất lượng, số lượng, chi tiết hoa văn và yêu cầu của khách hàng…

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vách Ngăn Phòng Thờ CNC ( Mã 13)”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *